Gia Lai lắp đặt nâng cấp trụ đèn chiếu sáng

Tỉnh Gia Lai đang tăng cường đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và du lịch. Cụ thể việc lăp đặt hệ thông trụ đèn chiếu sáng để làm đẹp hơn cho đô thị cũng như tăng cường và cải thiện ánh sáng giao thông đô thị Các dự án được triển khai bao gồm:

1. Mở rộng và nâng cấp một số tuyến đường quan trọng trên địa bàn tỉnh nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông và tăng tốc độ di chuyển, và trong đó có việc nâng cấp đường QL14, đường cao tốc Biển Đông - Tây Nguyên,...

Bản phối thiết kế

Trụ đèn chiếu sáng thực tế sản xuất lắp dựng

2. Xây dựng một số dự án đường sắt để đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hoá và người dân thuận lợi hơn, như dự án đường sắt Bắc Nam,…

3. Đưa vào sử dụng một số dự án đường bộ mới như cầu Kênh 14, cầu Vinh Thanh, cầu trục thứ 2 qua sông Đăkbla,...

4. Tăng cường hạ tầng giao thông đô thị như mở rộng hệ thống phố đi bộ, xây dựng trung tâm vận tải tỉnh Gia Lai, đặc biệt là công tác quản lý sân bay Pleiku,... Việc tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông sẽ giúp cho việc lưu thông hàng hoá và di chuyển người dân thuận tiện hơn. Ngoài ra, điều này cũng sẽ thu hút nhiều hơn các doanh nghiệp đầu tư vào Gia Lai nhằm phát triển kinh tế và du lịch.

Cần đèn sản xuất tại xưởng VINA Lite

Cần đèn trang trí - sau khi được mạ nhúng kẽm nóng và tiến hành sơn

 

Ngoài các dự án lớn trên, tỉnh Gia Lai còn đưa ra nhiều giải pháp khác trong việc tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, bao gồm:

1. Tăng cường nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống đường, cầu, bến tàu thuỷ, tuyến đường và tuyến xe buýt trong đô thị và nông thôn.

2. Tập trung đầu tư vào các tuyến đường đi qua khu công nghiệp, khu kinh tế và các khu du lịch để cải thiện thuận lợi cho giao thương và vận chuyển hàng hoá.

3. Nâng cấp cơ sở hạ tầng vận tải, bao gồm cả sân bay Pleiku để thu hút nhiều khách du lịch và làm tăng sản xuất kinh tế của địa phương.

Trụ đèn chiếu sáng được lên xe vận chuyển về gia lai

Trụ đèn chiếu sáng đa được lắp dựng

Trụ đèn chiếu sáng lắp dựng hoàn thiện

4. Thông qua các chính sách hỗ trợ đầu tư nhằm thu hút các nhà đầu tư đến địa phương, đồng thời cải thiện quy hoạch và thực hiện các dự án giao thông để phù hợp hơn với nhu cầu.

5. Tổ chức các buổi đối thoại và thảo luận để lắng nghe ý kiến của người dân và doanh nghiệp về các vấn đề giao thông trong địa phương và đưa ra các giải pháp phù hợp.

Tất cả những nỗ lực trên của tỉnh Gia Lai trong việc tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và du lịch, làm tăng thêm sức hút đối với các nhà đầu tư đến địa phương và nâng cao tầm vóc kinh tế - xã hội của tỉnh.

Vì sự thành công của bạn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ - 0918 366 324 để được phục vụ bạn nhé.

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng