Quy trình sản xuất bulong móng

Bulong móng dùng để cố định trụ đèn chiếu sáng vào móng trụ hoặc giữa các kết cấu khác như nhà tiền chế....để có một bộ bulong móng đúng chuẩn chất lượng cần tuân thủ nhiều nguyên tác nghiêm ngặt và phải tuân thủ các tiêu chuẩn đề ra.

Sau đây là các nguyên tắc khi sản xuất một bulong móng đúng chuẩn;

Tiêu chuẩn sản xuất được quy định tại TCVN 197:2016

1. Lựa chọn vật liệu sản xuất bulong móng:

Chọn vật liệu phù hợp để sản xuất bulong, thường là thép carbon như ct3 ct4..., thép không gỉ, hoặc thép hợp kim.

Bulong móng được chạy ren để mạ nhúng kẽm nóng

2 Quá trình chế tạo bulong móng;

Dùng các công cụ như máy cắt, máy tiện để cắt vật liệu thành từng đoạn chiều dài bulong móng phù hợp, sau quá trình này các công nhân có tay nghề cao sẽ tạo ren cho bulong theo 2 phương pháp

  - Cán ren

  - Tiện ren

Sau khi bulong được tạo ren thì bulong đc bẻ đầu còn lại theo chiều dài được liệt kê trong bản vẽ thiết kế nhằm tạo độ liên kết giữa khối bê tông và kết cấu còn lại.

bulong móng được đóng thành từng bó để dễ bốc hàng

3. Xử lý gia công bề mặt:

Sử dụng các công cụ như máy mài, máy xử lý gia nhiệt nếu có.. và sau đó bulong móng được mạ điện phân, mạ nhúng kẽm nóng ASTM - A123 đầu ren để tạo độ bền và chống ăn mòn.

4. Kiểm tra chất lượng:

Bulong được kiểm tra chất lượng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, bao gồm kiểm tra kích thước, độ cứng, độ bền, và các yêu cầu khác.

 

5. Đóng gói và vận chuyển:

Sau khi được sản xuất xong, bulong được đóng gói theo quy cách và số lượng yêu cầu của khách hàng trước khi được vận chuyển đến khách hàng hoặc kho hàng lưu trữ.

Bulong móng được lên xe giao cho khách hàng

Trên đây là quy trình để sản xuất một bộ bulong móng đúng chuẩn hy vọng sẽ hỗ trợ được quý khách hàng gần xa. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ VINA LiTe  bạn nhé.

Vì sự thành công của bạn!

Mọi chi tiết xin vui lòng gọi 0918 366 324 để được phục vụ

Email:trudenvinalite@gmail.com

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng