TIN TỨC

trang tin tức của VINA LiTe là mục để công ty đăng tất cả thông tin về trụ đèn chiếu sáng, trụ đèn tròn côn, trụ đèn bát giác côn, bulong móng, lan can, trụ đa giác giàn đèn nâng hạ, bộ đèn led, bộ đèn đường, tủ điện, ván khuôn, đà chống, giàn băng đường, biểu tượng, giá long mong, lan can cầu và  tất cả sản phẩm của trang denduong.vn

Tầm quan trọng của thang thoát hiểm trong công trình hiện đại
Tầm quan trọng của thang thoát hiểm trong công trình hiện đại

57 Lượt xem

Thang thoát hiểm là phương tiện hỗ trợ con ngươi khi tòa nhà, tòa chung cư, cơ quan xí nghiệp gặp hỏa hoạn. Trong thời gian gân đây khi thường xuyên xẩy ra các vụ hỏa hoạn gây tổn thất nghiêm trọng về tính mạng con người nên việc mỗi công trình, công ty xí nghiệp bắt buộc gần như phải trang bị thang thoát hiểm.
Gia Lai lắp đặt nâng cấp trụ đèn chiếu sáng
Gia Lai lắp đặt nâng cấp trụ đèn chiếu sáng

109 Lượt xem

Tỉnh Gia Lai đang tăng cường đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và du lịch. Cụ thể việc lăp đặt hệ thông trụ đèn chiếu sáng để làm đẹp hơn cho đô thị cũng như tăng cường và cải thiện ánh sáng giao thông đô thị Các dự án được triển khai bao gồm:
Hướng dẫn thi công trụ đèn chiếu sáng
Hướng dẫn thi công trụ đèn chiếu sáng

234 Lượt xem

Thi công hệ thống trụ đèn chiếu sáng là một công việc phức tạp chỉ dành cho những đơn vị có chuyển môn. Nhưng để có kinh nghiệm thì các đơn vị mới tiếp cận nghề cũng phải thực hiện rồi dần dẫn tích lũy kinh nghiệm. Nhận thấy vấn đề trên vô cùng cấp thiết nên VINA Lite viết bài này hy vọng hỗ trợ được các đơn vị, tổ đội mới vào nghệ lắp dựng chiếu sáng.
Giá Trụ đèn chiếu sáng bao nhiêu?
Giá Trụ đèn chiếu sáng bao nhiêu?

22734 Lượt xem

Việc lựa chọn trụ đèn chiếu sáng cho các công trình xây dựng đang được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và tìm hiểu. Chính vì vậy bên cạnh các chỉ số về thông tin thiết kế thì mức giá cũng là một trong những vấn đề đặc biệt được nhiều người quan tâm.
Một số mẫu cần đèn chiếu sáng tham khảo
Một số mẫu cần đèn chiếu sáng tham khảo

22630 Lượt xem

Cần Đèn chiếu sáng là bộ phận liên kết giữa trụ đèn và bộ đèn, cần đèn vô cùng quan trọng vì gần như tất cả sự quy mô, điểm nhấn mỹ thuật công trình nằm ở gần như bộ phần cần đèn chiếu sáng này
Quy trình sản xuất bulong móng
Quy trình sản xuất bulong móng

22143 Lượt xem

Bulong móng dùng để cố định trụ đèn chiếu sáng vào móng trụ hoặc giữa các kết cấu khác như nhà tiền chế....để có một bộ bulong móng đúng chuẩn chất lượng cần tuân thủ nhiều nguyên tác nghiêm ngặt và phải tuân thủ các tiêu chuẩn đề ra.
Các lưu ý khi chọn Lan Can Cầu
Các lưu ý khi chọn Lan Can Cầu

3378 Lượt xem

Lan can cầu không chỉ là một phần cấu trúc đơn thuần để đảm bảo an toàn khi đi qua cầu, mà còn là một yếu tố thẩm mỹ quan trọng giúp tăng giá trị và tính thẩm mỹ của công trình. Trên thực tế, việc lựa chọn lan can cầu phù hợp không chỉ đảm bảo tính an toàn, tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn mà còn mang lại nhiều giá trị kinh tế nếu bạn có một  chọn lựa lan can cầu phù hợp.
Quy Trình để có một ván khuôn hoàn hảo
Quy Trình để có một ván khuôn hoàn hảo

3329 Lượt xem

để có một bộ ván khuôn hoàn hảo cần một quy trình thiết kế, bộ tiêu chuẩn sản xuất, và đội ngũ công nhân sản xuất với tay nghề kỹ thuật cao để tạo ra được bộ ván khuôn chất lượng và chính xác. Ván khuôn chính là nền tảng cho việc tạo ra sản phẩm cuối cùng chất lượng cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về quy trình sản xuất ván khuôn hoàn hảo - từ ý tưởng ban đầu đến thành phẩm cuối cùng 👨‍🔧🔨.
Các lưu ý khi thiết kế trụ đèn chiếu sáng
Các lưu ý khi thiết kế trụ đèn chiếu sáng

3534 Lượt xem

Trụ đèn chiếu sáng là một phần không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng hiện nay, tùy theo tính chất của mỗi công trình, công năng sử dụng mà mỗi công trình đều có một thiết kế riêng biệt. Điều này thường được đội ngũ kỹ sư, công ty thiết kế, đơn vị tư vấn thiết kế...nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi đưa bản vẽ trụ đèn chiếu sáng vào công trình.
7 mẫu trụ đèn trang trí đường phố tham khảo
7 mẫu trụ đèn trang trí đường phố tham khảo

4510 Lượt xem

Chiếu sáng đường phố là một phần rất quan trọng trong việc phát triển đô thị hiện nay. Để tăng điểm nhấn cho công trình ngoài việc thay đổi công nghệ chiếu sáng thì Trụ đèn chiếu sáng cần thay đổi thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt để tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Hiển thị 1 - 10 / 19 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng