Tầm quan trọng của thang thoát hiểm trong công trình hiện đại

Thang thoát hiểm là phương tiện hỗ trợ con ngươi khi tòa nhà, tòa chung cư, cơ quan xí nghiệp gặp hỏa hoạn. Trong thời gian gân đây khi thường xuyên xẩy ra các vụ hỏa hoạn gây tổn thất nghiêm trọng về tính mạng con người nên việc mỗi công trình, công ty xí nghiệp bắt buộc gần như phải trang bị thang thoát hiểm.

Hiện nay ở các thành phố mật độ dân cư đông đúc nên khi gặp vấn đề hỏa hoạn nên gần như chính những người trong hoàn cảnh đó phải có kỹ năng thoát hiểm mới tự bào vệ được tính mạng của chính mình. để có một chiếc thang thoát hiểm đúng chuẩn được thiết kế an toàn và thang phải được thiết kế đủ tải trọng, phải có lồng bảo vệ để khi người thoát hiểm có được cảm giác an toàn và được che chắn tránh gặp rủi ro khi thoát hiểm, các bậc thang phải được bố trí với khoảng cách 25 - 30 cm và được hàn ngấu chắc chắn, để tô điểm cho công trình thang thoát hiểm có thể được sơn tĩnh điện theo màu sắc yêu cầu, với những tòa nhà có diện tích bên ngoài lớn thì có thể thay bằng thang thoát hiểm dạng ống bằng cầu thang thoát hiểm. Với thiết kế mỗi tầng có chiếu nghĩ và lỗi thoát hiểm thì khi công trình gặp sự cố hỏa hoạn còn người có thể thoát ra khỏi đám hỏa hoạn bằng lối thoát hiểm ra bên ngoài tòa nhà.

dưới đây là một số mẫu thang thoát hiểm, cầu thang thoát hiểm mà bạn có thể tham khảo

Cầu thang thoát hiểm ngoai tòa nhà

Cầu thang thoát hiểm

cầu thang thoát hiểm

Cầu thang thoát hiểm dạng xoắn

Thang thoát hiểm có chiếu nghỉ và lối ra mỗi tầng tòa nhà

Thang thoát hiểm dạng ống

thang thoát hiểm dạng ống

Thang thoát hiểm dạng ống được sản xuất và mạ nhúng kẽm nóng

Trên là một số mẫu thang thoát hiêm, hoặc tùy theo công năng sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. VINA LiTe hy vọng rằng sẽ được hỗ trợ đồng hành cùng bạn trong tương lai. Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm vui lòng gọi - 0918 366 324 -  Vi sự an toàn của bạn và quý công ty. hãy gọi để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng